Chính sách bảo hành

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm dây curoa được bảo hành trong trường hợp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Thời gian bảo hành: [3 tháng] tùy theo mã và do nhà sản xuất quy định.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vệ, không bị can thiệp, thay đổi kết cấu.
  • Có hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành còn hiệu lực.

2. CÁC TRƯỞNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai quy cách, lắp đặt không đúng hướng dẫn.
  • Hư hỏng do hao mòn tự nhiên sau quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm bị tác động bên ngoài như va đập, lửa, hoá chất, tác động cơ học hoặc môi trường độ âm cao.
  • Dây curoa bị cắt, rách hoặc đổi màu do sử dụng.
  • Hết thời gian bảo hành theo quy định.

3. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

  • Khách hàng mang sản phẩm lỗi đến trung tâm bảo hành hoặc gửi qua bưu điện.
  • Nhân viên kỹ thuật kiểm tra và xác nhận tình trạng sản phẩm.
  • Thời gian xử lý: Từ [7] ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm.
  • Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ thay thế hoặc sửa chữa theo quy định.

4. LIÊN HỆ BẢO HÀNH

 973/136 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

 0359495885

 Email : contact.thienkimcorp@gmail.com

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất!